Top 5 đại lý giao nước uy tín tại Bình Dương

Top 5 đại lý giao nước uy tín tại Bình Dương

Bình Dương là tỉnh có dân số đông thứ 7 trong 63 tỉnh thành. Tỉnh ly của Bình Dương hiện nay là thành phố Thủ Dầu Một , cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30 km theo đường Quốc lộ 13. Sau đây là danh sách Top 5 đại lý giao nước uống đóng bình đóng chai uy tín tại Bình Dương.

1. Công Ty Tân Minh Phát

Là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối các loại nước uống tinh khiết thương hiệu Mitawa, chuyên cung cấp các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai tinh khiết Mitawa, từ chai 250ml, 350ml, 500ml,..cho đến bình Mitawa 20L, bình nước tinh khiết lạnh, nóng Mitawa,… Công ty nhận giao nước tận nơi khắp các phường như Mỹ Phước, Thới Hòa, Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa.

Top 5 đại lý giao nước uy tín tại Bình Dương

  • Địa chỉ: Thửa Đất Số 1558, Tờ Bản Đồ Số 25, Tổ 9, KP. 4, P. Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0942 525 275
  • Giờ làm việc: 8h00 – 20h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 – 17h00

2. Công Ty An Linh

Là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối nước uống đóng chai, đóng bình, nước tinh khiết uy tín tại Bình Dương. Các sản phẩm được phân phối với nhiều quy cách như nước tinh khiết đóng chai: 250ml, 330ml, 500ml; nước tinh khiết đóng bình 20L úp hoặc có vòi. An Linh cam kết chất lượng nước tuyệt đối tinh khiết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.  Giao hàng tân nơi, phân phối rộng tại các phường Vĩnh Phú, Bình Hòa, Thuận Giao, An Phú, Bình Chuẩn,…

  • Địa chỉ: Số 1/9, KP. Bình Quới A, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h00 – 20h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 – 20h00

3. Đại Lý Minh Minh Water

Là nhà cung cấp nước chính hãng với các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như nước khoáng Vĩnh Hảo, Lavie, nước tinh khiết Aquafina, Bidrico, Viva và nước uống Ion Life kiềm. Bên cạnh nước uống Minh Minh Water còn cung cấp các sản phẩm khác như chân kệ inox, chân kệ sắt Vĩnh Hảo, bình sứ Lavie, máy nóng lạnh Lavie,… Phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của tất cả khách hàng tại thị xã Thuận An và các thị xã lân cận như Bến Cát, Tân Uyên.

Top 5 đại lý giao nước uy tín tại Bình Dương

  • Địa chỉ: GÓC DA7 + NA2, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, T.BD
  • Giờ làm việc: 8h00 – 21h00
  • Thời gian giao hàng: 9h00 – 18h00

4. Công Ty AQUATECH

AQUATECH – Nhà sản xuất & phân phối nước tinh khiết AQUAFULL được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với công nghệ tinh lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, công ty luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm. AQUATECH chuyên cung cấp nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai với da dạng dung tích. Đảm bảo với người tiêu dùng về chất lượng và dịch vụ chăm sóc tận tình. Cung cấp nước uống tại khắp các phường Vĩnh Phú, Bình Hòa, Thuận Giao, An Phú, Bình Chuẩn và các thị xã lân cận như Bến Cát, Tân Uyên.

  • Địa chỉ: 335C, đường An Thạnh 73, KP. Hưng Phước, P. Hưng Định, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h00 – 18h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 – 18h00

5. Công ty Mira

Công ty Mira là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam lắp đặt và vận hành dây chuyền sản xuất theo công nghệ điện giải ưu việt từ Mỹ. Sản phẩm nước uống cao cấp Ion-Mira với mẫu mã đẹp chất lượng cao cấp, là nước uống đóng chai/ đóng bình tiện lợi với dung tích 350ml, 500ml, 19L, 20L. Là một trong những đại lý uy tín ở thị xã Bến Cát, Mira nhận giao nước tận nơi tại các phường Mỹ Phước, Thới Hòa, Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa.

Top 5 đại lý giao nước uy tín tại Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 6H, Đường ĐT 744, Tổ 2A, Ấp Phú Thứ, Xã Phú An, TX. Bến Cát, Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h00 – 18h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 – 18h00

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn (Trang vàng, Google Maps, Fanpage và phản hồi của người tiêu dùng), mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của Nước Tinh Khiết để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI