Nước tinh khiết TH True Water

Nước uống TH True Water

Nước uống TH True Water

Nước tinh khiết TH True Water chính thức ra mắt vào tháng 12/2018 và lên kệ trình làng vào năm 2019. Tuy chỉ mới xuất hiện khoảng 2 năm, thế nhưng thương hiệu này đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Nước uống TH True Water đóng bình, thùng nước đóng chai

Nước uống TH True Water là một sản phẩm của Tập đoàn TH. Nguồn nước dùng để sản xuất sản phẩm TH True Water được lấy từ mạch nước ngầm dưới lòng núi lửa nghìn năm. Sau đó, nước được đưa vào xử lý bằng hệ thống siêu lọc UF nhằm loại bỏ các vi khuẩn gây hại. Hệ thống máy móc tại nhà máy sản xuất nước uống TH True Water đều do hãng Krones (Đức) thiết kế và lắp đặt. Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay. Nước tinh khiết TH True Water chính là lựa chọn số một dành cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, công ty cũng đạt được một số chứng chỉ về chất lượng: Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015), An toàn thực phẩm (ISO 22000:2005), Hệ thống quản lý về môi trường (ISO 14001:2015), An toàn sức khỏe (ISO 45001:2018) được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ).

Nước tinh khiết TH True Water bình 19L

Hiện nay, dòng sản phẩm TH True Water đã có bình nước dung tích 19L. Tuy nhiên, TH True Water 19L không có loại bình vòi. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc trước khi đặt mua.

Thùng nước đóng chai TH True Water

Đối với dòng sản phẩm nước đóng chai TH True Water chí có loại: 500ml và 350ml. Khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý chính hãng của công ty.

Nước tinh khiết TH True Water

Nước tinh khiết TH True Water

Vì sao nên lựa chọn nước tinh khiết TH True Water

Có 4 lý do để khách hàng chọn mua nước uống TH True Water, bao gồm:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Nhà sản xuất uy tín, lâu năm trên thị trường
  • Sử dụng nguồn nước ngầm từ Núi Tiên
  • Công nghệ lọc UF kết hợp cùng thẩm thấu ngược RO của Đức

Có thể nói, nước tinh khiết TH True Water tập trung tất cả những yếu tốt tuyệt vời nhất của một sản phẩm nước uống đóng chai. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Khách hàng phản hồi về nước tinh khiết TH True Water

Anh Thái – Chủ cửa hàng Phở Hà Nội, Quận Bình Thạnh

Con gái tôi có giới thiệu dùng thử nước tinh khiết của TH True Water. Sau đó, tôi có đặt thử một bình 19L. Vỏ bình rất mới, kiểu dáng đẹp, nước cũng vô cùng chất lượng. Rất đáng đồng tiền.

Chị Hồng – Quản lý nhà hàng tại Quận 1

Tôi khi đi làm thường uống nước tinh khiết TH True Water vì thường sử dụng các sản phẩm từ tập đoàn TH. Nước phải nói là vô cùng chất lượng, không thua kém gì các sản phẩm từ nước ngoài. Vỏ chai nhìn cũng đẹp mắt và dễ cầm nắm nữa.

Có thể thấy, nước tinh khiết TH True Water là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Hãy đặt và trải nghiệm ngay!

Xem thêm: Nước khoáng Vivant